#
Điện thoại

Điện thoại liên lạc

(024) 3783 4919
Địa chỉ

Hotline

1900-545428

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Lịch sử hình thành và Phát triển PCS Lịch sử hình thành và Phát triển PCS

Tổng công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ Chuyển phát nhanh ...

Chương trình xây dựng team building PCS Chương trình xây dựng team building PCS

Team-building là hoạt động được PCS thường xuyên tổ chức để giúp ...

Dịch vụ vận chuyển Quốc tế Dịch vụ vận chuyển Quốc tế

PCS cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh toàn cầu: nhanh chóng – ...

Năng lực hệ thống Năng lực hệ thống

PCS là đại diện tại Việt Nam của Mạng lưới Chuyển phát nhanh ...

VIDEO CÔNG TY

Quy định về bồi thường hàng hóa

Để đảm bảo tối đa quyền của khách hàng trong quá trình chuyển phát hàng nội địa tại PCSPost, PCSPost luôn có chính sách rõ ràng, minh bạch về quy định bồi thường hàng hóa của khách hàng khi có sự cố xảy ra. Các quy định sẽ được áp dụng trong từng trường hợp hàng hóa cụ thể.

Các nội dung chính

Để đảm bảo tối đa quyền của khách hàng trong quá trình chuyển phát hàng nội địa, PCS luôn có chính sách rõ ràng, minh bạch về quy định bồi thường hàng hóa của khách hàng khi có sự cố xảy ra. Các quy định sẽ được áp dụng trong từng trường hợp hàng hóa cụ thể.

bồi thường hàng hóa

1. Các trường hợp được bồi thường

Khi phát hiện hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, khách hàng phải từ chối nhận hàng ngay khi nhân viên giao hàng yêu cầu nhận hàng, ghi rõ tịnh trạng hàng hóa lên phiếu gửi để hãng vận chuyển và PCS có căn cứ giải quyết khiếu nại của khách hàng.

Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa, mức bồi thường tối đa là 100% giá trị đơn hàng.

Trong trường hợp khách hàng không sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa, mức bồi thường thiệt hại là 4 lần cước phí đối với hàng hóa không có hóa đơn giá trị gia tăng.

Đối với hàng hóa có hóa đơn giá trị gia tăng, PCS đền bù 100% giá trị hàng hóa, nhưng tối đa là 1.000.000VNĐ.

2. Các trường hợp miễn trừ trách nhiệm bồi thường

Các trường hợp khiếu nại về tình trạng hư hỏng hàng hóa sau khi khách hàng đã kí nhận.

Hàng hóa vi phạm các quy định nhà nước, bị cơ quan chức năng thu giữ.

Hàng hóa bị hư hỏng tự nhiên.

Hàng hóa hư hỏng, mất mát do các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, địch họa hoặc các trường hợp cháy nổ được xác định là các nguyên nhân khách quan.

PCS - MÃI MÃI SỰ TẬN TÂM

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

  • ohsung global logistics
  • fujikura
  • viettel
  • vietnam airline
  • toyota
  • dai su quan nhat ban tai viet nam
  • canon
  • hitachi
  • zamil steel
  • sumitomo corporation
  • jetro japan external trade organisation
  • skynet
  • happy cargo
  • itochu
  • toyo ink group
  • lwe logistic
  • nichias
  • AirAsia X
  • Runon
  • suminai