#
Điện thoại

Điện thoại liên lạc

(024) 3783 4919
Địa chỉ

Hotline

1900-545428

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Chương trình xây dựng team building PCS Chương trình xây dựng team building PCS

Team-building là hoạt động được PCS thường xuyên tổ chức để giúp ...

Lịch sử hình thành và Phát triển PCS Lịch sử hình thành và Phát triển PCS

Tổng công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ Chuyển phát nhanh ...

Dịch vụ vận chuyển Quốc tế Dịch vụ vận chuyển Quốc tế

PCS cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh toàn cầu: nhanh chóng – ...

Năng lực hệ thống Năng lực hệ thống

PCS là đại diện tại Việt Nam của Mạng lưới Chuyển phát nhanh ...

VIDEO CÔNG TY

Quy định về chuyển hoàn hàng hóa

Các điều khoản dưới đây được quy định nhằm đảm bảo trách nhiệm và quyền lợi giữa khách hàng và PCS. Tất cả các vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ vận chuyển sẽ được cả hai bên bàn bạc, thống nhất và cùng giải quyết một cách minh bạch, linh động hướng tới mục tiêu chung nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Khi quý khách đồng ý sử dụng dịch vụ của PCS thì đồng nghĩa với việc Quý khách đã đồng ý với các quy định của PCS dưới đây:

Các nội dung chính

Các điều khoản dưới đây được quy định rõ ràng, rành mạch nhằm đảm bảo trách nhiệm và quyền lợi giữa khách hàng và PCS. Các vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ vận chuyển sẽ được hai bên bàn bạc và cùng giải quyết một cách minh bạch, linh động nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng được tốt nhất.

Quy định về chuyển hoàn hàng hóa

Các trường hợp chuyển hoàn hàng hóa:

Người gửi xác nhận với PCS đồng ý chuyển hoàn hàng hoá.

Hàng hóa được lưu kho quá 5 ngày mà người nhận không đến nhận hàng tại bưu cục phát.

Người nhận từ chối nhận hàng và lưu kho tại bưu cục quá 2 ngày làm việc.

Người nhận không liên lạc được hoặc phát hai lần không thành công và người nhận không đến bưu cục nhận hàng.

Trách nhiệm khi hàng hóa bị chuyển hoàn.

Người gửi phải chịu phí chuyển hoàn bằng 50% phí vận chuyển chiều đi.

Trách nhiệm thông báo: Khi hàng hóa ở trạng thái giao không thành công, PCS sẽ thực hiện cập nhật trạng thái trên hệ thống. Khách hàng cần kiểm tra các lý do giao không thành công và phối hợp cùng PCS xử lý kịp thời.

Sau 04 ngày nếu không có phản hồi của khách hàng, PCS sẽ tự động chuyển hoàn về địa chỉ người gửi mà không cần báo trước.

PCS - MÃI MÃI SỰ TẬN TÂM

TIN TỨC LIÊN QUAN

  • ohsung global logistics
  • fujikura
  • viettel
  • vietnam airline
  • toyota
  • dai su quan nhat ban tai viet nam
  • canon
  • hitachi
  • zamil steel
  • sumitomo corporation
  • jetro japan external trade organisation
  • skynet
  • happy cargo
  • itochu
  • toyo ink group
  • lwe logistic
  • nichias
  • AirAsia X
  • Runon
  • suminai