PCS cung cấp tới khách hàng dịch vụ chuyển phát nhanh chuyên ...
Bằng việc thực hiện các quy định tại PCS khách hàng sẽ được đảm bảo về việc lấy hàng và phát hàng một cách nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp nhất.
Thời gian lấy hàng:
Vận đơn đã giao cho bưu tá nhưng người gửi muốn nhận hàng về, không giao đi nữa cần phải thực hiện các bước sau:
Gọi đến tổng đài: 04.226.18383 để thông báo với nhân viên PCS.
Sau 48h từ lúc duyệt vận đơn hoặc bưu tá lấy hàng 2 lần không thành công (vì các lý do: không có hàng, không liên lạc được với người gửi…) vận đơn sẽ tự động hủy trên hệ thống. Khách hàng vui lòng tạo vận đơn mới để gửi hàng trên hệ thống.
Với các đơn hàng mà (trọng lượng thực tế - trọng lượng dự kiến)> 500gr thì Pcspost phải báo lại với người gửi. Nếu người gửi đồng ý thì mới tiếp tục đóng đơn hàng vận chuyển.Nếu không liên hệ được với khách hàng thì sẽ giữ hàng lại kho để chờ người gửi xác nhận.
Với các đơn hàng mà (trọng lượng thực tế - trọng lượng dự kiến)<= 500gr thì Pcspost tự động đóng hàng đi và thông báo cân nặng đúng trên hệ thống cho người gửi.
Trước khi đi phát hàng bưu tá có trách nhiệm gọi điện liên lạc với người nhận.Trong trường hợp không liên lạc được, hàng sẽ được lưu ở bưu cục phát trong vòng 24h kể từ lần liên lạc đầu tiên. Sau đó bưu tá sẽ liên lạc lại với người nhận (lần 2) nếu không liên lạc được vận đơn sẽ được xử lý như sau:
PCS - MÃI MÃI SỰ TẬN TÂM