#
Điện thoại

Điện thoại liên lạc

(024) 3783 4919
Địa chỉ

Hotline

1900-545428

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Chương trình xây dựng team building PCS Chương trình xây dựng team building PCS

Team-building là hoạt động được PCS thường xuyên tổ chức để giúp ...

Lịch sử hình thành và Phát triển PCS Lịch sử hình thành và Phát triển PCS

Tổng công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ Chuyển phát nhanh ...

Dịch vụ vận chuyển Quốc tế Dịch vụ vận chuyển Quốc tế

PCS cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh toàn cầu: nhanh chóng – ...

Năng lực hệ thống Năng lực hệ thống

PCS là đại diện tại Việt Nam của Mạng lưới Chuyển phát nhanh ...

VIDEO CÔNG TY

Quy định về xử lý khiếu nại

PCS tiếp nhận khiếu nại vào các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần

Các nội dung chính

PCS tiếp nhận khiếu nại vào các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

quy định về xử lý khiếu nại

Tổng đài CSKH: Hotline: 04.226.18383

Email: dichvukhachhang@pcspost.vn

Chậm nhất sau 08h làm việc kể từ khi phát sinh khiếu nại, nhân viên xử lý khiếu nại sẽ thông báo về việc chấp nhận khiếu nại của quý khách, đồng thời cam kết thời gian xử lý khiếu nại. Khách hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ chứng từ của hàng hóa đồng thời phối hợp cùng PCS xử lý khiếu nại. PCS phục vụ tất cả các ngày trong tuần trừ Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định.

PCS - MÃI MÃI SỰ TẬN TÂM

TIN TỨC LIÊN QUAN

  • ohsung global logistics
  • fujikura
  • viettel
  • vietnam airline
  • toyota
  • dai su quan nhat ban tai viet nam
  • canon
  • hitachi
  • zamil steel
  • sumitomo corporation
  • jetro japan external trade organisation
  • skynet
  • happy cargo
  • itochu
  • toyo ink group
  • lwe logistic
  • nichias
  • AirAsia X
  • Runon
  • suminai