HomeTin tức
Giá trị văn hóa cốt lõi

Giá trị văn hóa cốt lõi

13/08/2018 13:29

1. Tôn Trọng

1.1. Tuân thủ và chấp hành các quy chế, quy trình, quy định chung của Công ty.
1.2. Đặt đúng vai trò của khách hàng là Ông chủ để ứng xử và giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng.
1.3. Tôn trọng ý kiến tập thể, sẵn sàng ủng hộ và thực hiện các mục tiêu mà toàn đội đã quyết định.
1.4. Chấp nhận sự khác biệt mỗi cá nhân, mỗi phòng ban và đơn vị trong Tổng Công ty.

2. Trung Thực

2.1. Tư vấn chính xác thông tin sản phẩm, chất lượng dịch vụ, chế độ chính sách với khách hàng.
2.2. Thể hiện tinh thần trách nhiệm trong từng hành động và lời nói.   
2.3. Sẵn sàng lên tiếng bảo vệ sự thật, không loan truyền những thông tin mà mình không biết chắc là có thật. 
2.4. Không lấy làm tư hữu bất cứ của cải nào mà không phải do mình tạo ra. 

3. Tin Tưởng

3.1. Đặt niềm tin vào định hướng phát triển Công ty.
3.2. Tin tưởng vào Năng lực, Năng lượng của bản thân, đồng nghiệp và khách hàng.
3.3. Trao quyền và tạo cơ hội cho cấp dưới được phát triển bản thân.
3.4. Nhìn sâu để thấy sự thấu hiểu hoàn cảnh của mỗi thành viên là sự thành công của doanh nghiệp.
 

4. Tận Tâm

4.1. Ý thức được sự phục vụ các bửu phẩm, bưu kiện đến khách hàng đúng thời gian là mang lại giá trị vật chất, hạnh phúc cho PCS và khách hàng.
4.2. Lắng nghe sâu để thấu hiểu và tránh sự hiểu lầm giữa đồng nghiệp, khách hàng
4.3. Ứng dụng hết khả năng Năng Lực và Năng Lượng vào công việc để PCS phát triển trường tồn.
4.4. Tiên phong xây dựng làm mới, mở rộng hệ thống mạng lưới doanh nghiệp
 

5. Trí Tuệ 

5.1. Chủ động học tập, nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ.
5.2. Cải tiến, đổi mới phương pháp làm việc để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
5.3. Tránh kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ độc hại cho khách hàng và xã hội. 
5.4. Ý thức được thái độ cởi mở, không kỳ thị, không cố chấp vào bất cứ lời nói hay quan điểm và một chủ thuyết nào.
 

6. Thương Yêu

6.1. Hỗ trợ nhau thường xuyên, kịp lúc và không điều kiện.
6.2. Đối xử với đồng nghiệp như là người thân, khách hàng là bạn, PCS là nhà.
6.3. Khen ngợi và biểu dương những cá nhân nỗ lực cống hiến, những cá nhân có thành tích xuất sắc và động viên, giúp đỡ các cá nhân còn hạn chế.
6.4. Chia sẻ thời gian, năng lực và tài vật cho đồng nghiệp, khách hàng và xã hội.
 
 
Posts
Bài viết liên quan
Bốn xu hướng nổi bật hàng đầu của ngành logistics 2024
Bốn xu hướng nổi bật hàng đầu của ngành logistics 2024
29/02/2024 08:04
Cùng PCS tìm hiểu ngay top 4 xu hướng hàng đầu của ngành logistic năm 2024 với những nội dung chính về: Vận tải đường hàng không, vận tải đường biển, AI và tự động hóa góp phần định hình ngành logistics, giảm lượng khí thải carbon được ưu tiên.
Read more
Duyên lành đón Đại lão hòa thượng Viên Minh đến thăm PCS
Duyên lành đón Đại lão hòa thượng Viên Minh đến thăm PCS
28/12/2023 08:12
Ngày 28/11 vừa qua, Tổng công ty PCS có đủ duyên lành để được đón Đại lão Hòa Thượng Viên Minh – Phó Giáo chủ Giáo hội Phật Giáo Việt Nam đến thăm và chia sẻ pháp thoại cho Cán bộ nhân viên. Đây là niềm vinh dự to lớn cũng như là một cơ duyên vô cùng may mắn đối với Tổng công ty PCS.
Read more
Hướng dẫn cách đóng gói hàng hóa an toàn gửi đi nước ngoài
Hướng dẫn cách đóng gói hàng hóa an toàn gửi đi nước ngoài
28/12/2023 06:58
PCS cam kết đóng gói hàng hóa an toàn, đúng theo quy định, đảm bảo hàng hóa được an toàn và nguyên vẹn nhất khi giao đến tay người nhận tại nước ngoài.
Read more
 
Copyright © 2024 by PCS. All Rights Reserved