Our Stories
Câu chuyện của PCS
HomeCâu chuyện của PCS1 vé khứ hồi để trở về tuổi thơ tại PCS

1 vé khứ hồi để trở về tuổi thơ tại PCS

28/12/2023 04:45

Nếu một ngày nào đó được ngược thời gian để trở về quá khứ, bạn có muốn một lần nữa đặt chân lên vùng ký ức tươi đẹp của tuổi thơ dữ dội qua những trò chơi cùng chúng bạn?

Tại PCS chúng tôi không hứa quay ngược được thời gian nhưng chúng tôi có thể giúp bạn tìm lại những kỷ niệm đẹp đẽ nhất của một thời thơ ấu ấy.

Sáng thứ 7 vừa qua, chuyến bay mang số hiệu P07 của “Hãng hàng không quốc gia mới nổi PCS airline” đã có một hành trình thật đặc biệt – Hành trình chuyên chở những tiếng cười, niềm vui, sự hồn nhiên, trong trẻo của cậu bé, cô bé năm nào.

Ở hành trình đó, tất cả những vị khách trên chuyến bay đều không cần mang theo những deadline công việc, tạm thời quên đi những áp lực hiện tại để cùng nhau sống lại trong không khí của những kỷ niệm xưa, để những nụ cười vô tư vang vọng khắp phòng họp.

PCS mong hành trình ngắn này đã một phần nào đó giúp các bạn tìm lại được chút ký ức khi còn thơ bé, và đặc biệt đối với những người sinh vào tháng 7, mong mọi người đã có một ngày sinh nhật thật tuyệt vời cùng PCS.

Một lần nữa PCS chúc những bạn sinh nhật tháng 7 một tuổi mới sức khỏe, hạnh phúc và bình an!

Posts
Bài viết liên quan
 
Copyright © 2024 by PCS. All Rights Reserved