Our Stories
Câu chuyện của PCS
HomeCâu chuyện của PCSMột sinh nhật đặc biệt, độc đáo và chưa từng có trong tiền lệ tại PCS

Một sinh nhật đặc biệt, độc đáo và chưa từng có trong tiền lệ tại PCS

28/12/2023 04:22

Lần đầu tiên tại PCS, Chương trình chúc mừng sinh nhật tháng cho Cán bộ nhân viên có sự kết hợp độc đáo với một bộ môn nghệ thuật dân gian truyền thống: Hát xẩm. Bên cạnh những nét hiện đại của khúc ca mừng sinh nhật, của nến, của bánh kem thì sự xuất hiện của tiếng đàn, tiếng hát của các nghệ nhân hát xẩm đã giúp cho không gian được hòa quyện, hài hòa, mới lạ và đầy cảm xúc.

Sự kiện lần này còn là cơ hội để các thành viên tham dự được tiếp xúc, trải nghiệm trực tiếp với một bộ môn nghệ thuật diễn xướng mà có lẽ thường ngày chúng ta mới chỉ nghe đến tên gọi.

Chương trình Chúc mừng sinh nhật các thành viên có ngày sinh tháng 6 và giao lưu đoàn nghệ thuật xẩm đã kết thúc với những kỷ niệm đáng nhớ và hy vọng qua chương trình này chúng ta đã có thêm những kiến thức mới, được hiểu hơn về một nét văn hóa tuyệt vời của dân tộc. Từ đó góp phần lan tỏa và giữ gìn giá trị di sản văn hóa mang đậm tính giáo dục và nhân văn sâu sắc này.

Một lần nữa xin chúc mừng sinh nhật các thành viên có ngày sinh trong tháng 6 và cảm ơn tất cả anh chị em đã dành thời gian đến tham dự chương trình. Hẹn gặp lại anh chị em vào chương trình sinh nhật tháng 7.

 

Posts
Bài viết liên quan
 
Copyright © 2024 by PCS. All Rights Reserved