Our Stories
Câu chuyện của PCS
HomeCâu chuyện của PCS13 năm PCS - Chúng ta là một gia đình

13 năm PCS - Chúng ta là một gia đình

28/12/2023 04:39

13 năm, một chặng đường không dài cũng chẳng ngắn, nhưng lại có thể gắn kết những con người xa lạ lại với nhau, cùng nhau nỗ lực, phấn đấu, chia sẻ, yêu thương và trở thành một gia đình, gia đình mang tên PCS.

Từ những ngày hoạt động đầu tiên, không thể kể hết bao nhiêu thử thách, khó khăn trước mắt, cho đến những năm sau này, PCS tiếp tục chọn nỗ lực, mạnh mẽ thay đổi những lối mòn để hoàn thiện hơn. Đã có những lúc chúng ta thấy thật chông chênh, nghi ngờ, nhưng sau tất cả vẫn chọn tin tưởng nhau để vững bước.

13 năm qua, đã có những gương mặt thật quen thuộc ở lại, cũng có những người  lựa chọn rời đi tìm con đường khác, hay những gương mặt mới chọn PCS để gắn bó cho hành trình tiếp theo của cuộc đời. Dù bạn là ai, PCS vẫn luôn thầm biết ơn những nỗ lực của bạn đã và đang dành cho PCS.

Trong chặng đường tiếp theo, PCS sẽ tiếp tục ghi nhớ và thực hiện lời hứa từ thuở ban đầu "Mãi mãi sự tận tậm", không chỉ với Khách hàng của mình của còn là với đội ngũ anh, chị em nhân viên. PCS sẽ luôn hoạt động với một tinh thần của một chiến binh và trái tim rực lửa.

🎂 Chúc mừng sinh nhật lần thứ 13 của PCS!

 

Posts
Bài viết liên quan
 
Copyright © 2024 by PCS. All Rights Reserved