Our Stories
Câu chuyện của PCS
HomeCâu chuyện của PCSPCS – Gieo quẻ đầu năm: Nhìn lại năm cũ đón năm mới

PCS – Gieo quẻ đầu năm: Nhìn lại năm cũ đón năm mới

30/01/2024 10:08

Năm 2023 đã chính thức khép lại với nhiều khó khăn, biến động nhưng cũng không thiếu những niềm vui, hạnh phúc và cả những thành quả rất đáng tự hào của tập thể PCS. Trong bối cảnh chung của nền kinh tế thế giới và Việt Nam phải đối mặt với hàng loạt những “con gió ngược” về xung đột chính trị, lạm phát tăng cao, tâm lý người tiêu dùng bất ổn … dẫn đến tăng trưởng chậm lại. PCS đã có một năm 2023 với những nỗ lực vượt khó, vươn lên trong việc tái cấu trúc, cơ cấu lại sản phẩm dịch vụ, tối ưu lại nguồn lực con người, chuyển đổi phương pháp quản lý, tinh gọn lại hệ thống … Từ đó đạt được những kết quả rất đáng ghi nhận.

Mượn câu chuyện “Rút quẻ cầu may” – Một phong tục dân gian, một nét văn hóa ngàn đời nay của người Việt, PCS muốn gửi gắm đến người xem những gì PCS đã làm được trong năm 2023 vừa qua và kế hoạch mục tiêu trong năm mới 2024.

Năm mới luôn mang đến nguồn năng lượng mới giúp chúng ta đặt nhiều niềm tin vào những dự định và kế hoạch. Bước sang thềm năm 2024 vẫn là năm nhiều thách thức, nhưng cũng sẽ là năm nhiều cơ hội cho sự bứt phá và chuyển đổi của PCS theo hướng LINH HOẠT HƠN, HIỆU QUẢ HƠN, PHÁT TRIỂN NHANH HƠN và NĂNG ĐỘNG HƠN. Mỗi cán bộ nhân viên hãy phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm của mình để cùng Tổng công ty vượt qua những khó khăn, thách thức từ thị trường, hoàn thành công việc với chất lượng và hiệu quả cao nhất, thực hiện thắng lợi kế hoạch đã đề ra, dốc toàn lực để cán đích thành công.

Hòa chung vào không khí rộn ràng của những ngày Tết đến xuân về, PCS kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong Tổng công ty đón một năm mới Bình An, Hạnh Phúc và Thịnh Vượng.

Posts
Bài viết liên quan
 
Copyright © 2024 by PCS. All Rights Reserved