PCS cung cấp tới khách hàng dịch vụ chuyển phát nhanh chuyên ...
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi
PCS là nơi hội tụ cùng phát triển của những con người có lý tưởng, có năng lực, có bản lĩnh và luôn chủ động tìm hướng đi riêng và khát khao xây dựng các kỳ tích dựa trên các giá trị cốt lõi:
PCS luôn mong muốn mang đến cho khách hàng các gói dịch vụ với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh thông qua một đội ngũ nhân viên đoàn kết và luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
PCS xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn. Tạo điều kiện tăng mức thu nhập và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả Cán bộ nhân viên trong công ty.
Phát triển đội ngũ quản lý là người có tài, có giáo dục, có cơ hội trải nghiệm, có kinh nghiệm và khả năng. Người quản lý là người có hiểu biết và đạo đức.
Việc kinh doanh phải đem lại lợi nhuận ổn định, bền vững. Phải chuẩn bị các quỹ dự phòng. Xây dựng và hoàn thiện doanh nghiệp theo hệ thống. Luôn tìm kiếm và xây dựng các tuyến mới, các sản phẩm mới. Chúng tôi quyết tâm hoàn thành sứ mệnh trên với tất cả khả năng của mình.
Công ty phải tạo ra nhiều giá trị cho xã hội, tạo nhiều công ăn việc làm cho lao động, đóng góp vào việc từ thiện cho xã hội. Tham gia tích cực vào các hoạt động cải thiện đời sống xanh, sạch đẹp, có sức khỏe và giáo dục.
PCS – MÃI MÃI SỰ TẬN TÂM
Tại PCS chúng tôi nỗ lực hết sức nhằm đảm bảo khả năng bảo vệ dữ liệu của Khách hàng, bao gồm bảo mật dữ liệu kỹ thuật và quy trình quản lý nội bộ cũng như các biện pháp bảo ...
ĐỌC CHI TIẾT